Tin cập nhật

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2021

Bác sĩ Hải Yến – Nữ bác sĩ chọn một chữ tâm với nghề mang lại nụ cười cho hàng triệu khách hàng

20 năm vừa truyền dạy kiến thức vừa làm chuyên môn, Th.s .Bs Hải Yến, người sáng lập Nha khoa Yteeth Hà Đông luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tâm, hết lòng vì đồng nghiệp và chăm sóc khách hàng. 

Đam mê từ nghề của mẹ 

Có buổi gặp gỡ chị vào một buổi chiều cuối đông tại Nha khoa Yteeth, sau một ngày làm việc vất vả, tôi vẫn cảm nhận được nụ cười thân thiện ở Th.s.B.s Hải Yến, người sáng lập Nha khoa Yteeth tọa lạc tại đường Tân Triều Phùng Hưng Hà Đông. Khuôn mặt trẻ trung và nụ cười luôn nở trên môi làm cho người đối diện không nghĩ là Bs.Yến sinh năm 1972 và đã có 20 năm công tác trong ngành nha. 

Mong muốn được trở thành một bác sĩ đã nuôi dưỡng trong con người chị từ rất sớm. Bởi ngành Y là truyền thống của gia đình từ thời cha mẹ. Hơn nữa, bản thân chị cũng yêu thích, thực sự đam mê với Y học nên ngay từ những ngày còn học trung học, chị Yến đã theo đuổi ước mơ được khoác trên mình chiếc áo blouse trắng.

Người truyền dạy kiến thức cho các đồng nghiệp, bác sĩ trẻ


Ước mơ thành hiện thực khi chị thi đỗ vào trường đại học Y. Đến năm 2000 chị tốt nghiệp. Tiếp nối truyền thống từ mẹ và đam mê từ bản thân, chị đã theo học Thạc sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt. Sau khi tốt nghiệp một thời gian chị đã thành lập hệ thống Nha khoa Yteeth Hà Đông cùng các cộng sự, đồng thời đào tạo chuyên môn cho những bác sĩ trẻ mới ra trường, với mong muốn vừa làm chuyên môn vừa trau dồi kiến thức cho các thế hệ bác sĩ nối tiếp.

Bs. Hải Yến chia sẻ: “Tôi thích được truyền dạy kiến thức, những gì mình hiểu, mình biết cho thế hệ trẻ. Đó là điều thật may mắn đối với tôi khi vừa được làm đúng chuyên môn vừa trau dồi kinh nghiệm. Trải qua 20 năm trong ngành Y, tôi càng cảm thấy sự lựa chọn của mình là một quyết định đúng đắn. Khi chuyên khoa Răng – Hàm - Mặt không chỉ chữa bệnh mà còn làm đẹp cho mọi người.”

Ý thức được nhiệm vụ mình phải làm, Bs.Yến luôn sắp xếp công việc, làm việc có kế hoạch để hoàn thành thật tốt công việc, đồng thời cân bằng cuộc sống một cách trọn vẹn. Ở nữ bác sĩ này, đồng đội và khách hàng luôn cảm nhận được tính cách nhiệt tình, cởi mở, ân cần và trách nhiệm.

Không ngừng học hỏi 

Với mong muốn mang lại nụ cười khỏe đẹp, tự tin cho những khách hàng của mình, Bs.Yến không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn. 20 năm kể từ ngày ra trường, mỗi ngày bác sĩ Yến vẫn luôn nỗ lực học tập tích cực. Một mặt, chị tiếp tục học các lớp bồi dưỡng chuyên môn sâu trong ngành nha. Mặt khác, chị tự trau dồi kiến thức qua thực tế và học hỏi kinh nghiệm từ những đồng nghiệp đi trước.
Bác sĩ Hải Yến luôn dành cái tâm để khám chữa bệnh cho bệnh nhân 

Chỗ dựa vững chắc từ gia đình 

Và cũng như nhiều phụ nữ khác, Bs.Yến phải dành thời gian cho gia đình.Việc cân đối để làm tốt và hài hòa cả hai nhiệm vụ là điều không hề dễ dàng khi chị cũng đi từ 8 giờ sáng tới tối mới về. Về đến nhà Bs.Yến lại lao vào nghiên cứu các phác đồ điều trị. Thời gian của chị gần như gắn liền với “chiếc răng”.

Có được những thành quả như hiện tại là một nỗ lực cực kỳ lớn của Th.s Bs. Trần Thị Hải Yến. Thế nhưng chưa bao giờ Bs.Yến nhận đó là thành công của riêng mình. Với chị đó là may mắn bởi chị nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp, người thân và bố mẹ. Hơn nữa là có một người chồng hết sức thông cảm với nghề nghiệp của vợ.

Cũng chính bởi vì truyền thống gia đình, hiện tại chồng chị cũng đang là bác sĩ nội khoa và con gái chị cũng đang là sinh viên năm 3, chuyên khoa Răng – Hàm –Mặt. Vậy nên các thành viên trong gia đình đều rất thấu hiểu nỗi khó khăn, vất vả của nhau. 

“Nếu như người phụ nữ phải nữ công gia chánh, chăm lo cơm nước việc nhà thì tôi lại được chồng lo toan giúp đỡ, từ chăm con đến nội trợ gia đình nên có thời gian hoàn toàn là dành cho những chiếc “răng” tại phòng khám” Bs.Yến tâm sự.

Sau cuộc trao đổi với chị Yến, tôi ra về còn chị lại tiếp tục công việc của mình với những khách hàng tại phòng khám Nha khoa.

Chia sẻ về mong muốn của mình Bs.Yến bảo, chỉ mong muốn Bác có thể chữa được nhiều hơn nữa nụ cười đẹp để có thể giúp đỡ mọi người sống tự tin, hạnh phúc và đúng với đam mê của mình. 

Để được tư vấn miễn phí về răng miệng các bạn liên hệ: Trung tâm Nha khoa Yteeth 
Địa chỉ: 12A đường Tân Triều Phùng Hưng Hà Đông (đối diện chung cư Viện Bỏng)
Điện thoại: 0866971115
Email:nhakhoayteeth@gmail.com

Share this:

Đăng nhận xét

 
DIỄN ĐÀN CHỦ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Diễn đàn Chủ doanh nghiệp. Designed by OddThemes