Tin cập nhật

Thứ Năm, 30 tháng 12, 2021

VIỆT ÚC – TRƯỜNG DẠY LÁI XE TOP ĐẦU MIỀN BẮC

Hơn 200 giáo viên giảng dạy. Hơn 11.600 học viên đăng ký học lái xe hàng năm. Đây là con số ấn tượng của Trường TCN Giao Thông và Xây Dựng Việt Úc – Trường dạy lái xe Top đầu của miền Bắc. Vậy tại sao ngôi trường này lại có sự phát triển tốt như vậy?

Khi chúng tôi đến Trường dạy lái xe Việt Úc (gọi tắt), đã được Ban Giám hiệu Nhà trường dẫn đi tham quan khuân viên giảng dạy lý thuyết và thực hành của Trường. Đây thực sự là Trường dạy lái xe có quy mô lớn và rất chuyên nghiệp.

Choáng ngợp với quy mô Trường Việt Úc

Tập thể giáo viên Trường Việt Úc

Tại đây, bạn có thể tham gia học lý thuyết tại khu giảng đường là toà nhà lớn 3 tầng. Mỗi phòng học có thể chứa từ 100 – 200 học viên đồng thời tham gia học tập. Đặc biệt, Trường Việt Úc sở hữu Sân sát hạch riêng loại 1 diện tích 45.000m2. Và hệ thống 3 sân tập lớn rộng 40.000m2. Ưu thế luyện tập ngay trên sân thi giúp người học quen sân và tự tin hơn.

Sân sát hạch tại Trường dạy lái xe Việt Úc

Học viên đánh giá năng lực của Trường dạy lái xe Việt Úc

Bắt gặp các học viên đang luyện tay lái tại sân tập, nhóm chúng tôi quyết định phỏng vấn đôi chút đánh giá của học viên khi đăng ký học tại đây. Thật bất ngờ, họ rất hồ hởi chia sẻ với chúng tôi đôi điều thú vị.

Chị Đỗ Mai Thuý vui vẻ chia sẻ về ấn tượng của mình khi học tại Trường Việt Úc


 Chị Đỗ Thuý Mai, vui vẻ chia sẻ:

“Trải nghiệm học lái xe tại Trường Việt Úc thật sự rất tốt đẹp với tôi. Trường đẹp, sân đẹp, xe đẹp, thầy dạy giỏi, nhiệt tình với trò. Tôi đăng ký học trực tiếp tại trường Việt Úc quả là rất thuận lợi đối với tôi.”

Ca sĩ Hà Duy chia sẻ tiêu chuẩn bị trường dạy lái xe Uy tín.


Anh Hà Duy, học viên học lái xe B2. Anh là ca sĩ tự do tại Hà Nội. Anh đã có chia sẻ đôi điều về bí quyết chọn trung tâm đào tạo lái xe uy tín:

“Một là TRUNG THỰC: Tư vấn với tôi như thế nào thì đến lúc vào học thực sự thì phải được như vậy.

Hai là PHẨM CHẤT của Các thầy cô. Vì bản thân tôi khi học lái xe oto như này, thực sự rất muốn có một người thầy tận tâm chỉ dạy mình.

Ba là cơ sở vật chất tốt. Tất nhiên khi bạn học lái xe tại nơi có phòng học khang trang, sạch đẹp. Ngồi tập lái trên chiếc xe tốt, hệ thống điều hoà tốt thì chắc chắn khả năng tiếp thu của bạn sẽ Ok hơn rất nhiều. Và tôi đã tìm thấy đủ cả 3 điều kiện này ở Trường dạy lái xe Việt Úc.”


Xúc động trước Sứ mệnh của Việt Úc

Chủ tịch của Việt Úc, ông Lê Văn Tiến nhấn mạnh: “Mục tiêu sống còn của Việt Úc là mỗi học viên sau khi hoàn thành lớp học lái xe tại đây; sẽ vững tay lái; am hiểu luật và đề cao đạo đức người lái xe khi tham gia giao thông!”

Bởi vậy, trong quá trình hướng dẫn lái xe cho học viên, mỗi thầy cô đều mang trong mình sứ mệnh vì một tay lái an toàn. Giảng dạy kỹ lưỡng và tận tâm là 2 cụm từ chúng tôi được nghe nhiều học viên nhắc đến khi nói về thầy cô nơi đây.

Mc, Nghệ sĩ Dương Khánh chân thành khen ngợi các Thầy cô tại Trường Việt Úc.


Bên cạnh đó, Trường dạy lái xe Việt Úc đang áp dụng triết lý KAIZEN. Giúp cải tiến liên tục chất lượng đào tạo và chất lượng dịch vụ, cũng như phương tiện dạy học, nâng cao chất lượng, nhầm tạo ra chất lượng đầu ra tốt nhất dành cho học viên.

Nếu bạn đang có mong muốn học lái xe B1, B2, học lái xe bằng C, hoặc nâng hạng D, E… thì Việt Úc là một lựa chọn được ưu tiên hàng đầu.

---------------------------------------------------------

Trường TCN Giao thông&Xây dựng Việt Úc
Địa chỉ: Thôn Mạc, xã Tiên Tân, Phủ Lý, Hà Nam.
Điện thoại: 02263.885.882
Website: www.laixevietuc.com
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCXNwksUY5bzxG5YaHVQSXKA

Nhóm phóng viên Diễn đàn Chủ doanh nghiệp


Share this:

Đăng nhận xét

 
DIỄN ĐÀN CHỦ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Diễn đàn Chủ doanh nghiệp. Designed by OddThemes