Tin cập nhật

Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Người phụ nữ ấy, sao giờ vẫn chưa lấy chồng?

Chỉ một ánh mắt, nụ cười cũng làm chúng tôi xao xuyến. Người con gái ấy tốt đẹp đến thế, giỏi giang đến thế nhưng tại sao đến giờ chị ấy vẫn chưa lấy chồng? 

Cao Thị Thương - Chủ tịch HĐQT hệ thống Royal Beauty Spa.
Càng lớn, tôi lại càng nhận ra một thực cảnh: Cuộc sống không bao giờ là toàn vẹn. Vào năm hai đại học, một giảng viên đã nói với tôi, ngày trước, cuộc đời cô quá hoàn hảo mà suýt mất mạng để giờ đây cô làm nghề giáo, đi sớm về muộn, tự tạo vất vả cho mình. Tôi vẫn không tin. Cô kể, cô có gia đình hạnh phúc, khá giả nhưng lại bệnh tật quấn thân để đến nỗi tưởng như phải lìa thế giới này. Sau biến cố ấy, cô đã tự phải thay đổi cách sống của mình. 

Cao Thị Thương đã giành giải Á quân 2 trong chương trình Top Face BNI Việt Nam 2017. 
Và giờ đây, có lẽ tôi lại gặp một người phụ nữ như vậy. Người ta nói, gặp được nhau trong kiếp này bởi kiếp trước hai người đã nhìn thấy nhau hơn 3000 lần, vậy nên tôi nghĩ, kiếp trước chúng tôi đã có thể là bạn cùng lớp chăng. Tôi vẫn rất vui mặc dù ý nghĩ này thật viển vông. Nhưng không sao, chị ấy là người con gái rất tài giỏi mà. 

Gặp chị trong một dự án mà công ty tôi kí kết hợp đồng với công ty của chị. Dự án này bao gồm tổ chức sự kiện, làm phim doanh nghiệp cho hệ thống Công ty của chị. Phải, người con gái ấy hiện tại là bà chủ của một hệ thống spa trên toàn quốc – một người xinh đẹp, giỏi giang. 

Nữ doanh nhân Cao Thương bắt đầu sự nghiệp từ khi mới 17 tuổi.
Để có thể làm phim về chị, cả đoàn làm phim chúng tôi đã được nghe những tâm sự, những kinh nghiệm mà chị trải qua để rồi càng thêm hiểu về người con gái ấy. Sinh ra trong một gia đình nhà nông, cuộc sống khó khăn, chị phải rời quê lên thành phố từ năm 17 tuổi, cái tuổi mà ngay nay vẫn là những cô, những cậu ngây thơ, non nớt trong vòng tay ba mẹ. 

Bắt đầu từ công việc rửa bát, bưng bê, pha chế… chị dần làm việc trong một công ty thẩm mỹ nhỏ, sau bao cố gắng, chị được cử sang Hàn Quốc để học tập. Cả năm trời tại Hàn gần như không ra khỏi nơi ăn học, chị lao vào nghiên cứu, chế tác… Sau gần 20 năm phấn đấu, gần 20 năm cuộc đời - để rồi giờ đây, người con gái ấy trở thành một trong những doanh nhân đình đám ngành làm đẹp. 

Vẻ đẹp đậm chất Á Đông của nữ doanh nhân Cao Thị Thương càng được thể hiện rõ nét trong trang phục truyền thống của dân tộc - Áo dài. 
Sau một quá trình tìm hiểu, quay, ghi hình, thu thập dữ liệu để làm phim về chị, chúng tôi không khỏi thổn thức, băn khoăn về lí do đến giờ chị vẫn không lấy chồng. Chị nói, có lẽ cả đời này chị sẽ dành chọn cho ngành làm đẹp bởi từng nghiên cứu, từng phương thức pha chế đã chiếm hết mọi nơi trong tâm trí của chị. 

Hoàn thành bộ phim, cả Ekip cũng phải nói lời chia tay với người con gái đẹp mặn mà, tài giỏi ấy để tiếp tục với những dự án tiếp theo. Nhưng những dư âm vẫn còn bồi hồi trong tôi sau những câu hỏi về chị, về cuộc đời của mỗi chúng ta. Có lẽ ai đó sẽ tiếc nuối cho chị nhưng tôi tin rằng, người phụ nữ Á Đông ấy chắc chắn sẽ tìm được hạnh phúc của đời mình, bây giờ chỉ là duyên chưa đến mà thôi.
Nghê Na

Share this:

1 nhận xét :

  1. It is a delegated icon additionally be} a|that could possibly be} a} wild card, and may fill out any profitable payline. You would possibly want to hold your notepad close by with all the knowledge available, there’s a lot to keep observe of on some slots. 우리카지노 These gamers imagine that should you can stop the reels quick sufficient, have the ability to|you probably can} control finish result} of your spin and decide what combination shall be displayed on the display. Space Wars is a fast-paced video slot with 5 reels, 4 rows, and 40 paylines. Popular land based mostly titles and incredible features - High 5 are sure to give you a 5 star expertise.

    Trả lờiXóa

 
DIỄN ĐÀN CHỦ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Diễn đàn Chủ doanh nghiệp. Designed by OddThemes