Tin cập nhật

Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Người Phụ nữ Năm con Vạn người mê

Nếu không được nghe kể rõ thì chắc sẽ chẳng ai tin rằng người phụ nữ này đã trải qua năm lần sinh nở và là chủ của thương hiệu LUX CLINIC SPA tại Hà Nội.

Quá khứ nhọc nhằn - Vượt mọi ngăn cấm để đến với tình yêu


Sinh năm 1983 tại vùng đất mỏ Quảng Ninh, từ nhỏ Trần Thanh Hương đã phải cùng gia đình bươn trải để kiếm sống. Lớn hơn một chút, cô đã cùng mẹ mở quán nước nhỏ gần các công trường để bán cho công nhân. 
Thanh Hương và Cô giáo của mình trong buổi lễ khai trương Lux Clinic Spa.

 Ở độ tuổi mười tám, độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời, người phụ nữ với vẻ đẹp sắc son hiền dịu, cô đã nhanh chóng bén duyên với một chàng kỹ sư. Tuổi còn trẻ, cuộc sống lại khó khăn nên chuyện tình của cô không được gia đình chấp nhận. Mặc dù vậy nhưng vì tình cảm của của mình cô đã bất chấp sự ngăn cấm của gia đình, bố mẹ và quyết định tiến tới hôn nhân khi mười tám. 

Bước vào cuộc sống gia đình, kinh tế lại khó khăn, cô một mặt chăm con, lại cùng chồng kiếm tiền trang trải cho cuộc sống. Sau nhiều cố gắng, cô và chồng cũng đã thành lập một công ty chuyên về cung cấp bê tông xây dựng. Cuộc sống chẳng bao giờ hoàn hảo, ít ai có thể cân đối được thời gian cho gia đình và công việc. Vậy nên, sau vài biến cố nhỏ Hương quyết định lùi lại chăm sóc hoàn toàn cho gia đình.

Tìm lại vẻ đẹp và xây dựng thương hiệu


Nếu không được nghe kể rõ về câu chuyện thì chắc sẽ chẳng ai tin rằng cô gái này lại là mẹ của năm đứa con và hiện tại đang là chủ của thương hiệu LUX CLINIC SPA tại Hà Nội. Trần Thanh Hương chia sẻ: “Ngày trước, một lúc tôi vừa phải chăm con vừa hỗ trợ chồng trong công ty nên thời gian chăm sóc bản thân là không có. Vì sinh nhiều nên da dẻ của tôi rạn đi, thân hình thì rất là béo mỡ nhiều. Sau một thời gian, tôi lùi về nhà chăm con thì cũng quan tâm nhiều hơn đến nhan sắc của bản thân mình. Bắt đầu từ năm 2016 thì tôi đi học ở nhiều nơi để giúp mình có lại cái vẻ gần như ngày trước, nhưng dần dần tôi cảm thấy thích cái nghề làm đẹp đấy”.
Thanh Hương trò truyện cùng chuyên gia Hàn Quốc, ông Jeong Seong Han – Chủ tịch Hyunjin C&T.

Sau những khoá học về làm đẹp và nhận thấy được những thay đổi của bản thân, cô đã quyết định tìm hiểu sâu hơn về nghề làm đẹp, đi theo các chuyên gia đầu ngành cả trong và ngoài nước để học tập. Sau thời gian dài theo học tập, Hương đã có ý tưởng xây dựng lên một thương hiệu làm đẹp cho những người phụ nữ sau khi sinh, giúp cho họ lấy lại vóc dáng như thời thanh xuân.
Chụp ảnh lưu niệm cùng diễn viên Phi Thanh Vân, người bạn thân thiết của Hương.
Đầu năm 2017, LUX CLINIC SPA được thành lập. Spa chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên và tự tin là một trong những địa chỉ làm đẹp không phẫu thuật uy tín tại Việt Nam. LUX CLINIC SPA còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: giảm béo, tắm trắng, trẻ hoá da... Đến nay LUX SPA đã trở thành thương hiệu đáng tin cậy cho các chị em tại khu vực Hà Nội, đặc biệt là những chị em sau sinh muốn lấy lại vóc dáng.

Khi nói về động lực để xây dựng thương hiệu, Trần Thanh Hương chia sẻ: “Trong mỗi hoàn cảnh, mỗi người sẽ cần phải tìm mục đích sống riêng của nó, có thể ban đầu bạn chưa hoàn toàn đam mê, nhưng khi bạn thấy được sự hứng thú trong công việc thì đó chính là cái giúp bạn tiếp tục. Tôi cũng vậy, khi tôi thành công bằng những gì mà tôi học hỏi được thì tôi sẽ phát triển nó để giúp đỡ những người khác”.

Nguyễn Đường

Share this:

Đăng nhận xét

 
DIỄN ĐÀN CHỦ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Diễn đàn Chủ doanh nghiệp. Designed by OddThemes