Tin cập nhật

Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Nữ Doanh nhân xinh đẹp Cao Thị Thương vinh dự dành Á Quân 2 cuộc thi TopFace BNI Việt Nam 2017 tại TP. HCM

 Tối ngày 14/07/2017, trong khuôn khổ cuộc thi Top Face BNI VN 2017 nữ Doanh nhân xinh đẹp Cao Thị Thương – Chủ tịch HĐQT Hệ thống Royal Beauty Spa đã có màn trình diễn xuất sắc trong trang phục áo dài mang quốc kì Việt Nam của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam gây ấn tượng mạnh mẽ trước sự có mặt của hơn 1000 Doanh nhân đến từ khắp mọi miền tổ quốc, và Quốc tế diễn ra tại TRUNG TÂM HỘI NGHỊ WHIT PALACE - 194 Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Doanh nhân Cao Thị Thương – Chủ tịch HĐQT Royal Beauty Spa (đứng bên trái) chụp hình cùng Chủ tịch BNI Việt Nam ông Hồ Quang Minh

(hơn 1000 Doanh nhân Việt Nam, Quốc tế góp mặt trong chương trình)

Đây là lần đầu tiên cuộc thi Top Face BNI VN 2017 được tổ chức dành cho các cặp đôi  là Doanh nhân trong cộng đồng BNI. Vòng chung kết, 16 nữ Doanh nhân đã cùng nhau trình diễn  bộ sưu tập áo dài được lấy cảm hứng từ lá quốc kỳ của các quốc gia trên thế giới mang tên “Thế giới như tôi thấy” của nhà thiết kế áo dài hàng đầu Việt Nam - Đỗ Trịnh Hoài Nam. Mỗi nữ Doanh nhân đều mang một phong cách riêng, một vẻ đẹp riêng nhưng nổi bật nhất và được nhiểu người chú ý là doanh nhân Cao Thị Thương trong trang phục áo dài quốc kì chủ nhà Việt Nam. Với ngoại hình mang vẻ đẹp đậm chất Á Đông kết hợp cùng tà áo dài Việt, nữ Doanh nhân thu hút mọi ánh mắt của mọi người với vẻ đẹp quyến rũ, phúc hậu và cao sang của mình.

(Doanh nhân Cao Thị Thương nổi bật trong trang phục áo dài Quốc kỳ Việt Nam)

Doanh nhân Cao Thị Thương chia sẻ rằng, đã gắn bó với nghề làm đẹp đã gần hai chục năm, nhưng chưa bao giờ ngừng đam mê làm đẹp cho đời. Với phương châm “Đẹp không phải là đặc quyền của những phụ nữ giàu có mà là của tất cả mọi người xứng đáng được đẹp hơn và hạnh phúc hơn”, chị luôn đồng hành cùng chị em phụ nữ trên con đường thực hiện quyền làm đẹp và khao khát được đẹp của mình.

Là người phụ nữ hiện đại nhưng nữ Doanh nhân Cao Thị Thương lại luôn có cảm hứng với những giá trị truyền thống, đặc biệt là với tà áo dài Việt Nam. Đến với cuộc thi Top Face BNI VN 2017, nữ Doanh nhân luôn tự hào khi được khoác lên mình bộ áo dài được thiết kế đặc biệt từ NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam. Với Cao Thị Thương, áo dài không chỉ là một trang phục làm toát lên vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng của người phụ nữ mà nó còn chứa đựng những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc VIệt. Và thông qua chương trình Top Face BNI 2017 lần này chị muốn đem vẻ đẹp ấy lan tỏa đến bạn bè cộng đồng Quốc tế, ra khắp năm Châu để mỗi khi nhắc tới Việt Nam, ai cũng nhớ đến tà áo dài và ngược lại, nhìn thấy áo dài là thấy hình ảnh đất nước, con người Việt Nam.
(Doanh nhân Cao Thị Thương cùng NTK áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam(áo đen) và các Doanh nhân BNI khác)

Top Face BNI VN 2017 khép lại nhưng chắc hẳn chẳng một ai có thể quên hình ảnh một nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng Cao Thị Thương trong tà áo dài truyền thống nhưng không thiếu nét hiện đại. Đó là hình ảnh đẹp, rạng rỡ nhất của một người phụ nữ “vẹn bên tài, toàn bên đức”.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của nữ Doanh nhân Cao Thị Thương!






Theo Nhân tài Việt Nam

Share this:

Đăng nhận xét

 
DIỄN ĐÀN CHỦ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Diễn đàn Chủ doanh nghiệp. Designed by OddThemes