Tin cập nhật

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Doanh nghiệp, doanh nhân chung tay đền ơn đáp nghĩa nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017

Sáng ngày 18/1/2016, tại Hội trường Lữ đoàn Thông tin 205 (số 22 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội) Kênh Truyền hình VOV – Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp với Binh chủng Thông tin liên lạc – Bộ Quốc phòng và Công ty Cổ phần Truyền hình Việt Nam VUA, tổ chức chương trình Truyền hình trực tiếp Giao lưu Nghệ thuật Chào Xuân 2017: “Chiến sĩ và Doanh nhân chung tay xây dựng, bảo vệ đất nước”. Chương trình diễn ra thành công, thu hút sự quan tâm của các doanh nhân, doanh nghiệp cũng như các nhà hảo tâm đi đầu trong công tác đền ơn đáp nghĩa và các hoạt động vì cộng đồng.
Trong những năm vừa qua, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm chăm lo cho những đối tượng chính sách, người có công bằng những chương trình hành động thiết thực. Bên cạnh sự quan tâm đến từ phía chính quyền còn có sự chung tay của cộng đồng, trong đó có các doanh nghiệp, doanh nhân với những hoạt động tích cực và ý nghĩa trong công tác đền ơn đáp nghĩa. Trong rất nhiều gương mặt được nhắc đến thì Chị Nguyễn Thị Nga – Giám đốc Công ty TNHH Giao lưu Quốc tế Misaki được xem là một trong những gương mặt thân quen trong các chương trình từ thiện lớn nhỏ. Không chỉ xinh đẹp, quyết đoán và đầy tài năng, chị còn sở hữu cả một trái tim ấm áp, chứa đầy tình thương và tấm lòng nhân ái đối với những mảnh đời nghèo khó, bất hạnh. 

Được thành lập cách đây 4 năm, Công ty TNHH Giao lưu quốc tế Misaki (có trụ sở tại Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội) là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học tại Nhật Bản. Công ty đã được biết đến rộng rãi với phương pháp đào tạo tiếng Nhật có uy với đội ngũ giáo viên bản ngữ và giáo viên đạt những thành tích cao, đam mê sáng tạo và luôn hỗ trợ tối đa cho các học viên để thực hiện ước mơ du học tại Nhật Bản.
Công ty TNHH Giao lưu quốc tế Misaki được biết đến là một trung tâm tư vấn du học uy tín
Với việc đề cao giá trị đạo đức trong kinh doanh và triết lí “cho là nhận”, ngoài việc đầu tư phát triển các lĩnh vực hoạt động chuyên môn, Công ty Misaki luôn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, hoạt động xã hội thuộc các chương trình vì cộng đồng của quận đoàn Thanh Xuân, hỗ trợ cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng của lũ lụt, ủng hộ Quỹ vì người nghèo, trao quà cho các hộ nghèo và các em nhỏ hiếu học trên địa bàn. 
Nhân dịp Xuân mới Đinh Dậu, Công ty Misaki đã đến thăm hỏi và tặng quà cho gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Sửu, bày tỏ sự tri ân đối với những người đã có công với đất nước. Mẹ Đinh Thị Sửu năm nay đã 97 tuổi, có chồng hy sinh trong kháng chiến chống Pháp và con trai lớn hi sinh tại chiến trường Quảng Trị trong cuộc kháng chiến chống Mỹ. 

Chị Nga chia sẻ: “Với tư cách là một chủ doanh nghiệp, ngoài việc chú trọng phát triển công ty thì tôi cũng rất chú trọng đến các hoạt động biết ơn những người đã có công với đất nước, cho chúng ta một đất nước hòa bình như ngày hôm nay”.
Công ty TNHH Kenmec Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Kenmec có mặt tại Việt Nam từ năm 2006. Với sự đầu tư mạnh mẽ về tài chính và công nghệ, Kenmec Việt Nam được biết đến là nhà sản xuất chuyên nghiệp trong các lĩnh vực: Bình nước nóng bằng điện và bình nước nóng năng lượng mặt trời, cơ khí chính xác, tự động hóa. Công ty TNHH Kenmec Việt Nam coi trọng sự phát triển bền vững của doanh nghiệp với 3 yếu tố then chốt là: Có trách nhiệm với khách hàng, có trách nhiệm với môi trường và trách nhiệm xã hội.

Trách nhiệm xã hội được Công ty TNHH Kenmec Việt Nam được thể hiện ở nhiều mặt như: quan tâm chăm lo chu đáo cho đời sống cán bộ công nhân viên của công ty về vật chất cũng như tinh thần. Bên cạnh đó, Công ty thường xuyên có các hoạt động an sinh xã hội như hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn, thăm hỏi, động viên gia đình chính sách.
Ông Lighter Chen – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kenmec Việt Nam cho biết: “Các hoạt động thăm hỏi, chăm sóc động viên này được công ty coi là trách nhiệm, cán bộ công nhân viên của công ty thấy rất vui và hạnh phúc khi được đóng góp một phần trách nhiệm với xã hội, sự chia sẻ với cộng đồng giúp chúng tôi sống có trách nhiệm và ý nghĩa hơn”.
Cũng theo ông Lighter Chen – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kenmec Việt Nam, việc thể hiện trách nhiệm xã hội chính là một trong những cách để khẳng định giá trị doanh nghiệp, tạo sự gắn kết giữa doanh nghiệp với cộng đồng, đó chính là một trong những yếu tố quan trọng để doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh. Nhờ có những vòng tay luôn dang rộng, những trái tim biết san sẻ của những doanh nghiệp như Công ty TNHH Misaki và Công ty TNHH Kenmec Việt Nam, những Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn đã đón cái Tết ấm áp, yêu thương hơn. 
Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Là (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) tới tham dự chương trình Giao lưu nghệ thuật "Chiến sĩ và Doanh nhân chung tay xây dựng, bảo vệ đất nước Xuân 2017"
Chính vì tâm niệm, mơ ước và tình yêu ấy gắn liền với những hoạt động thiết thực, những doanh nghiệp đó được ví như là bông hoa hướng thiện giữa đời thường và xứng đáng được bầu chọn là Doanh nhân Cống hiến 2017 trong chương trình Truyền hình trực tiếp “Chiến sĩ và Doanh nhân chung tay xây dựng đất nước” do Kênh Truyền hình VOV – Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp với Binh chủng Thông tin liên lạc – Bộ Quốc phòng và Công ty Cổ phần Truyền hình Việt Nam VUA 
Chị Nguyễn Thị Nga (Giám đốc Công ty TNHH Giao lưu quốc tế Misaki) và chị Ngô Kiều Oanh CEO VUA Group chụp ảnh lưu niệm tại chương trình vinh danh Doanh nhân Cống hiến 2017

Các doanh nghiệp, doanh nhân nhận giải thưởng vinh danh 
Nguyễn Ngọc Thoa
(Biên tập)


Share this:

Đăng nhận xét

 
DIỄN ĐÀN CHỦ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Diễn đàn Chủ doanh nghiệp. Designed by OddThemes