Tin cập nhật

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Chùm ảnh: Danh sách Doanh nhân được tôn vinh trong chương trình THTT “Chiến sĩ và Doanh nhân chung tay xây dựng đất nước Xuân 2017”

      Sáng ngày 18/1/2016, tại Hội trường Lữ đoàn Thông tin 205 (số 22 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội) Kênh Truyền hình VOV – Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp với Binh chủng Thông tin liên lạc – Bộ Quốc phòng và Công ty Cổ phần Truyền hình Việt Nam VUA, tổ chức chương trình Truyền hình trực tiếp Giao lưu Nghệ thuật Chào Xuân 2017: “Chiến sĩ và Doanh nhân chung tay xây dựng, bảo vệ đất nước”. Chương trình diễn ra thành công, thu hút sự quan tâm của các doanh nhân, doanh nghiệp cũng như các nhà hảo tâm đi đầu trong công tác đền ơn đáp nghĩa và các hoạt động vì cộng đồng.
Tập đoàn đầu tư đa quốc gia Kenmec Group, dẫn đầu với ba lĩnh vực chính là tự động hóa, ngành điện tử và năng lượng sạch. Với quy mô 13 nhà máy ở Trung Quốc, Việt Nam, Malaysia, hàng năm tập đoàn cung cấp cho thị trường hàng trăm nghìn sản phẩm công nghệ chất lượng cao, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. 

       Công ty TNHH Giao lưu quốc tế Misaki đã thành lập và hoạt động được hơn 4 năm chuyên hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và tư vấn du học Nhật Bản uy tín tại Hà Nội. 
Coi trọng sự năng động và sáng tạo, kiến thức và trí tuệ, tính nhân văn và trách nhiệm với xã hội, Đại học Dân lập Hải Phòng không ngừng cung cấp cơ hội học tập với chất lượng tốt nhất, giúp sinh viên phát triển toàn bộ trí lực, thể lực và nhân cách.
Công ty Cổ phần Công nghệ TAKi Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo các hoạt động bán hàng online, đã đào tạo trên 1000 chủ cửa hàng kinh doanh trên khắp cả nước, giúp họ bứt phá doanh thu trong doanh thu. Trong tương lai, Taki vươn tầm ra thế giới về đào tạo cho người nước ngoài, phủ sóng rộng rãi trên các nước Châu Á.
Được thành lập tháng 6 năm 2006, công ty Du lịch Hùng Vương đã được Tổng cục Du lịch Việt Nam cấp giấy phép lữ hành kinh doanh du lịch quốc tế. Với những nhà lãnh đạo trẻ trung, năng động và dầy dạn kinh nghiệm cùng với  đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, nhiệt tình trong công việc, Du lịch Hùng Vương đã và đang xây dựng một thương hiệu đầy uy tín trong làng du lịch Việt Nam.
Trải qua 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh máy móc thiết bị đã qua sử dụng, với hoạt động chính là mua bán cho thuê các loại thép hình, phá dỡ giải phóng mặt bằng. Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Vạn Lộc đã trở thành cái tên minh chứng cho sự đột phá và sáng tạo về mô hình sản xuất trong kinh doanh.
Với phương châm "Uy tín - Chất lượng" và cùng với chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo chuyên nghiệp, phát huy các nguồn lực, không ngừng đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại để tổ chức sản xuất kinh doanh. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và phát Triển Công Nghệ Cao D&Q Việt Nam đã chuẩn hoá với nhiều chủng loại, mẫu mã và được sử dụng rộng rãi trong hoạt động của đời sống kinh tế xã hội, đáp ứng cho khách hàng cả về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm.
Với phương châm hoạt động: Lấy con người làm trung tâm, tạo ra môi trường rèn rũa, huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp, Công ty Cổ phần In và Thương mại Nhân Hoà luôn chú trọng xây dựng văn hoá doanh nghiệp công bằng, làm theo lao động, hưởng theo năng suất. Tầm nhìn đến năm 2030 sẽ trở thành Cty đa quốc gia, có nguồn thu ngoại tệ lớn nhất Việt Nam trong khối doanh nghiệp ngoài quốc doanh, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm ngàn lao động Việt, giúp họ  cân bằng cuộc sống, luôn vui vẻ và hạnh phúc trong môi trường làm việc và văn hoá Nhân Hoà Group. 
Trải qua 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất sự kiện truyền hình, V.U.A Group đang vận hành các chương trình Talkshow, Phim tài liệu truyền hình phát sóng trên kênh truyền hình VOV - Đài Tiếng Nói Việt Nam được nhiều khán giả yêu mến: Người Yêu Nghệ Thuật, Diễn đàn Chủ doanh nghiệp, Muôn màu cuộc sống... Với sứ mệnh: mang lại những giá trị to lớn cho cộng đồng, đất nước, các thành viên V.U.A Group luôn luôn đổi mới, sáng tạo, tiên phong trong các ý tưởng để có những sản phẩm truyền hình chất lượng, khác biệt.
Được thành lập từ năm 2008, với 09 năm kinh nghiệm dịch thuật, hiện nay Ulytan tập trung chủ yếu cung cấp  giải pháp bản địa hóa ngôn ngữ giúp các doanh nghiêp Việt Nam tiếp cận hàng trăm triệu khách hàng trên toàn thể giới.
Công ty Xuân Đất Việt hiện đang sản xuất, kinh doanh sản phẩm nước tinh khiết XuƊɑVi. Sản phẩm đã vào thị trường 5 năm, hiện đɑng được sự đón nhận sự phản hồi hài lòng củɑ quý khách hàng về chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp trong dịch vụ cung cấp giɑo hàng tận nơi.

Được thành lập vào năm 2010 với sứ mệnh: Mang đến những giải pháp quà tặng sáng tạo giúp chắp cánh thương hiệu của khách hàng với dịch vụ tốt nhất. Trong suốt hơn 6 năm qua, Công ty CP Quà tặng sáng tạo Việt Nam đã đồng hành với hơn 3.000 tổ chức và doanh nghiệp, trên khắp 63 tỉnh thành trong cả nước mang đến những sản phẩm quà tặng tốt nhất cho các sự kiện.
Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Xanh hoạt động với tiêu chí: luôn làm khách hàng an tâm về việc có đầy đủ các giấy tờ, thực hiện đầy đủ các thủ tục mua bán bất động sản. Với hệ thống camera công trình 24/24, khách hàng có thể trực tiếp giám sát công trình của mình ở ngay chính văn phòng làm việc. Các vật liệu xây dựng được công khai rõ ràng. Trong cách phụ vụ, Xây dựng Xanh mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, nhanh chóng trong các thủ tục mua bán bất động sản, khách hàng sẽ không còn lo lắng đến pháp lý hay tài chính khi có nhu cầu mua bất động sản.
Homefloor là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và ứng dụng thi công vật liệu hoàn thiện mới vào các công trình xây dựng. Với phương châm cung cấp, tư vấn giải pháp tổng thể về vật liệu hoàn thiện sàn với chất lượng tốt nhất và chi phí hợp lý, Homefloor khẳng định sẽ mang đến cho quý khách hàng có thêm sự lựa chọn cho việc sử dụng vật liệu hoàn thiện sàn hiệu quả nhất, tiết kiệm được thời gian thi công, tăng độ bền sử dụng và giảm được chi phí giá thành công trình.
         
Công ty về Xây dựng và Thương mại GreenHouses Construction có trụ sở tại Hà Nội. Hoạt động chính là tập trung xây dựng và hoàn thiện các công trình dân dụng và công nghiệp. Từ việc tư vấn - thiết kế, thi công đến các dịch vụ liên quan đến xây dựng, địa ốc, cung cấp vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội – ngoại thất văn phòng và gia đình nhanh chóng và uy tín.
Trong những năm qua, Công ty TNHH Thương mại Hoàng Lộc luôn nỗ lực làm tròn trách nhiệm đối với xã hội, tích cực tham gia phát triển và ứng dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại, góp phần làm đẹp không gian nội thất bên trong phòng tắm, nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ môi trường. Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, có chất lượng tốt nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về sản phẩm theo các quy định hiện hành. 
(Bài và Ảnh: Qúy Cường - Phạm Chín)

Share this:

Đăng nhận xét

 
DIỄN ĐÀN CHỦ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Diễn đàn Chủ doanh nghiệp. Designed by OddThemes