Tin cập nhật

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Collagen Happy Life có TỐT như lời ĐỒN?

Những ngày gần đây, trên các trang mạng xã hội nổi dần dần các sản phẩm làm đẹp mang thương hiệu Collagen Happy Life và Happy Life Whitening serum. Các chị em đua nhau dùng sản phẩm và tham gia kinh doanh online nhờ bộ đôi sản phẩm Happy Life này. Vậy, Collagen Happy Life có thực sự Tốt như lời Đồn hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây nhé.


Bộ đôi sản phẩm Happy Life do Công ty R.Q.S nghiên cứu và cung cấp. 


Chất lượng của sản phẩm Collagen Happy Life và Happy Life Whitening Serum có thực sự TỐT?

Các nguyên liệu được nhập khẩu từ Đức, Pháp, Nhật với quy trình sản xuất tuân thủ quy định của bộ y tế và nhà máy đạt chuẩn GMP. Happy Life tự tin mang đến thị trường dòng sản phẩm ưu việt nhất. 

Được biết, Happy Life là dòng sản phẩm giúp bổ sung, kích thích sản sinh collagen, làm đẹp, xoá nhăn... Bao gồm bộ đôi viên uống Collagen Happy Life và Serum Happy Life Whitening. 
Thương hiệu này được công ty thương mại quốc tế R.Q.S tổ chức đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu, phối hợp với các chuyên gia dinh dưỡng liên tục thử nghiệm và điều chế trong 2 năm. Và đến nay, dòng sản phẩm này đã thành công đưa đến tay người tiêu dùng. 

Theo Đại tá, Bác sĩ Phạm Hoà Lan nhận định: “Chăm sóc sức khoẻ, đặc biệt là làm đẹp cho da, thì tôi thấy có một sản phẩm mà tôi rất là tâm đắc. Đó là sản phẩm Happy Life. Sản phẩm Happy Life này là cả một quá trình dày công nghiên cứu, và rất là hoàn thiện. Trong đó, việc bổ sung thêm một số cái điểm thiếu sót, khiếm khuyết của những sản phẩm thảo dược, sản phẩm collagen khác trên thị trường…”


Đại tá, Bác sĩ Phạm Hoà Lan - Nguyên Chủ nhiệm khoa 
Nghiên cứu thuốc trang thiết bị y tế cục Quân y – Bộ Quốc Phòng.


Sản phẩm với sự kết hợp của 10 thành phần trong đó có 3 thành phần đặc biệt quan trọng đó chính là collagen được nhập khẩu từ Đức, Glutathione và L-Cystine - hoạt chất có trong nhung hươu giúp tăng cường và chuyển hóa da, đào thải các hắc tố ra bên ngoài lớp sừng. Ngoài ra còn có chiết xuất lá bạch dương, vitamin E, sữa ong chúa… mang lại hiệu quả vượt trội và khắc phục được nhiều khuyết thiếu so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Collagen dạng viên dễ uống dễ sử dụng, serum mướt mịn dịu nhẹ thúc đẩy bổ sung hàm lượng collagen làm đẹp cho da… 

Viên uống Collagen Happy Life

Serum Happy Life whitening

Điều này đặc biệt có lợi đối với các chị em phụ nữ ngoài 25+, khi nội tiết tố trong cơ thể bắt đầu suy giảm. Bên cạnh đó các vitamin có trong sản phẩm còn góp phần cung cấp chất dinh dưỡng cho xương, giúp xương chắc và khỏe mạnh hơn. Đồng hành cùng Happy Life để nâng cao giá trị vẻ đẹp. 

Hệ thống kinh doanh Collagen Happy Life có thực sự giúp bạn kiếm tiền?

Hàng nghìn ưu đãi đang chờ bạn khi tham gia là một thành viên của Happy Life trong chuỗi hệ thống với những ưu điểm: 

- Được trực tiếp nhận hướng dẫn, đào tạo từ Đại diện Thương hiệu Happy Life - Ms. Hoàng Bích Thúy (Phó Tổng giám đốc CTCP Quốc tế R.Q.S). Tham gia vào các khóa học nâng cao, có lộ trình làm việc rõ ràng, cam kết ra đơn mỗi ngày, có cơ hội làm thành viên chính thức của công ty và nhận lương cứng, cùng với rất nhiều quyền lợi khác chỉ riêng tại Collagen Happy Life mới có. 

Đại diện Thương hiệu Collagen Happy Life - Ms. Hoàng Bích Thúy
Phó Tổng Giám đốc CTCP Quốc tế R.Q.S

- Đào tạo về Marketing đa kênh như youtube, tik tok, facebook, google và 1 số kênh khác. Biến mọi kênh tương tác trên mạng xã hội trở thành nguồn bán hàng mọi lúc, mọi nơi. 

- Mức chiết khấu tốt và phù hợp với mọi thành viên. Phân cấp từ Chi nhánh, đại lý, nhà phân phối và nhiều cấp bậc khác. 

Dưới đây là một số đánh giá của đại lý, nhà phân phối về Đại diện Thương hiệu Happy Life - Hoàng Thúy – P. Tổng Giám Đốc CTCP Quốc tế R.Q.S. 

Ms. Đoàn Thị Mai (Đại lý hệ thống Collagen Happy Life) chia sẻ: “Tôi thấy được chị Thúy là một người leader giỏi. Khi vào hệ thống thì chúng tôi được chị trưc tiếp đào tạo và dẫn dắt. Phải nói chị là một người có tâm và trách nhiệm với công việc. Chị coi các đại lý, nhà phân phối là một gia đình để chia sẻ về mọi mặt từ Marketing đa kênh rồi kỹ năng sale… Tôi thực sự được là chính mình khi đến với Collagen Happy Life và tôi tự hào về điều đó”.

Ms. Đoàn Thị Mai, Đại lý phân phối Happy Life


Ms. Hoàng Thu Vân (Nhà Phân phối hệ thống Collagen Happy Life) chia sẻ: “Mới nhìn thì thấy Thúy là người khá kiêu ngạo và lạnh lùng. Tuy nhiên thì đó chỉ là vẻ ngoài thôi còn khi tiếp xúc gần thì tôi mới phát hiện sự thân thiện bên trong con người Thúy. Thúy là một người sống tình cảm, lúc nào cũng muốn giúp đỡ đội nhóm hết mực, luôn hỏi chúng tôi là còn cần hỗ trợ gì không, gặp khó khăn ở đâu để nêu ra hướng giải quyết. Nhờ có Collagen Happy Life mà giờ đây tôi đã tự tin trên chặng đường kinh doanh của mình hơn nữa. Cảm ơn Boss Thúy và cảm ơn công ty R.Q.S”. 

Ms. Hoàng Thu Vân, Đại lý phân phối Collagen Happy Life

Cơ hội trở thành người giỏi và thành công đang ở ngay gần bạn, cùng đồng hành với Collagen Happy Life để là 1 trong những thành viên của hệ thống nhé!

Quách Phương Thảo

Share this:

Đăng nhận xét

 
DIỄN ĐÀN CHỦ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Diễn đàn Chủ doanh nghiệp. Designed by OddThemes