Tin cập nhật

Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Tập Đoàn TTC – Nâng tầm cao mới cho kiến trúc người Việt



Từ thuở hồng hoang với không gian “nhà tranh vách đá” cho đến thời đại văn minh công nghiệp, nghệ thuật kiến trúc luôn là tấm gương trung thực nhất phản ánh đúng thời đại. Cùng với sự phát triển của đất nước, kiến trúc Việt Nam đã có bước phát triển đột phá, không chỉ về quy mô mà cả về chất lượng. Từ thành thị cho tới nông thôn, mạng lưới đô thị quốc gia đang ngày một hình thành, phát triển và lớn mạnh với sự góp sức của hàng ngàn đơn vị cung ứng vật liệu xây dựng. Trong sự nỗ lực, phát triển không ngừng nghỉ đó, Công ty cổ phần TTC đã góp một phần công sức không hề nhỏ trong việc tạo dựng ra các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cao. Với một khát khao cháy bỏng đó là mang sự hiện đại, trang trọng, tiện nghi đến với từng nếp nhà, góp phần “nâng tầm kiến trúc Việt”.

Tập thể CBNV công ty Cổ phần TTC không ngừng nỗ lực với một khát khao mang kiến trúc Việt vươn tầm Thế Giới




Tọa lạc trên kiến trúc đất 12 ha, tại địa chỉ lô CN6, khu công nghiệp Phúc Yên, tỉnh Vĩnh phúc. Cách Quốc lộ II 1 km; cách ga Phúc Yên 2 km; cách sân bay Nội Bài 7km, cách trung tâm Hà Nội 30 km. Công ty cổ phần TTC nằm trên vị trí địa lý đắc đạo, rất thuận lợi cho việc giao thương buôn bán với các đối tác kinh tế trên cả nước. Được thành lập vào tháng 4/ 2014, TTC mang trong mình sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược lâu dài. Đó là cung ứng ra thị trường những loại gạch ốp lát chất lượng, đa chủng loại với các kích thước, kiểu dáng, mẫu mã sang trọng và tinh tế, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đây cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam quyết định đầu tư vào hệ thống hạ tầng 4 dây chuyền thiết bị đồng bộ tiên tiến nhất của tập đoàn SACMI – Italia - Ứng dụng công nghệ xanh ECO trong quá trình sản xuất. Nguyên liệu lên men, mực in và màu được nhập khẩu 100% từ các tập đoàn sản xuất nguyên liệu hàng đầu châu Âu . Công ty hiện có hơn 1000 CBCNV. Nguồn nhân lực lãnh đạo chủ chốt đều là những con người ưu tú, trẻ trung, năng động,sáng tạo và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất.

Tổng thể khuôn viên nhà máy gạch ốp lát TTC (ảnh chụp từ flycam)





TTC luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế 9001 – 2015. Là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ xanh ECO tiết kiệm nănglượng, giảm thiểu phát sinh khí thải, đạt các chỉ tiêu về môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001 – 2015. Bằng việc áp dụng các công nghệ hiện đại, các sản phẩm của TTC đã được thị trường đánh giá rất cao với hàng loạt các dòng sản phẩm như: gạch ốp lát CERAMIC, PORCELAIN mài NANO, GRANITE, in kỹ thuật số 3D, 4D … Ngoài đảm bảo về chất lượng sản phẩm, công ty còn chú trọng đến chất lượng của dịch vụ. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, độ chính xác cao và luôn cẩn trọng trong từng dự án là yếu tố giúp TTC tạo dựng được lòng tin nơi khách hàng và các đối tác quan trọng.


Ông Đào Trung Trực - chủ tịch HĐQT công ty TTC (thứ 3 từ trái sang) và đối tác 



TTC là đơn vị đồng hành và hỗ trợ, cung cấp gạch ốp lát cho các dự án lớn như: khu đô thị đẳng cấp và “đáng sống” Happy Home, tòa nhà Golden Bình Tây plaza… Với sự nỗ lực không ngừng mệt mỏi, hiện nay hệ thống của TTC đã có mặt tại khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Ngoài ra, công ty còn triển khai xuất khẩu sang các nước châu Á như: Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia, Thái lan; các nước thuộc liên minh châu Âu như: Anh, Pháp, Đức … và các nước thuộc châu Mỹ như: Mỹ, Colombia, Brazin… Điều đó chứng tỏ TTC đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước cũng như quốc tế. Đây cũng là động lực giúp cho TTC sẽ ngày một phát triển và vươn xa hơn nữa.

Share this:

Đăng nhận xét

 
DIỄN ĐÀN CHỦ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Diễn đàn Chủ doanh nghiệp. Designed by OddThemes