Tin cập nhật

Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Hành trình đăng quang Nữ hoàng Thương hiệu ngành Thực phẩm 2018 của nữ doanh nhân xinh đẹp Lê Thị Nga

Vượt qua rất nhiều các thí sinh tiềm năng, nữ doanh nhân xinh đẹp Lê Thị Nga, Tổng giám đốc Công ty TNHH Ong Tam Đảo – Honeco đã xuất sắc dành ngôi vị nữ hoàng thương hiệu ngành thực phẩm trong chương trình Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam lần thứ I, đã diễn ra vào ngày 21-22/7/2018 tại cố đô Hoa Lư - Ninh Bình.

Chương trình Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam lần thứ I nằm trong khuôn khổ chương trình trọng điểm, định kỳ do Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam tổ chức, với ý nghĩa nâng cao tinh thần tự tôn nghề nghiệp của phụ nữ Việt Nam và các thương hiệu đã làm nên tên tuổi của phụ nữ Việt Nam, khích lệ nữ doanh nhân và các chị em phụ nữ tự tin xây dựng thương hiệu và nghề nghiệp mình đang theo đuổi. 

Tới dự Lễ tôn vinh có Thứ trưởng Bộ Văn hoá Thể Thao và Du lịch Vương Duy Biên; Nguyên Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Ông Lê Doãn Hợp Nguyên UVTW Đảng - Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin truyền thông; Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng – Uỷ viên Uỷ ban Trung Ương MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn đá quý Việt Nam,… Ngoài ra, chương trình còn có sự hiện diện của rất nhiều các đại sứ, đại diện các nhà tài trợ, doanh nhân và lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo, đài đến dự, đưa tin. Nữ hoàng thương hiệu đã thu hút sự tham gia đông đảo, cộng đồng nữ doanh nhân.

Nữ doanh nhân Lê Thị Nga đăng quang Nữ hoàng Thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam 2018 
Vượt qua rất nhiều thí sinh tiềm năng, nữ doanh nhân xinh đẹp Lê Thị Nga - Tổng giám đốc Công ty TNHH Ong Tam Đảo – Honeco đã xuất sắc dành ngôi vị nữ hoàng thương hiệu ngành thực phẩm trong chương trình Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam lần thứ I năm 2018.

Nữ doanh nhân Lê Thị Nga được biết đến trong vai trò Tổng giám đốc Công ty TNHH Ong Tam Đảo – Honeco, nổi tiếng có một vẻ đẹp không tuổi – tài năng – trí tuệ và giàu lòng nhân ái, chị được nhiều người ngưỡng mộ, kính trọng và yêu quý. Trong những năm qua chị đã đưa thương hiệu Honeco - mật ong Tam Đảo đi khắp mọi miền tổ quốc và vươn ra ngoài thế giới, bằng chất lượng tuyệt hảo, giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe và sắc đẹp, cùng với chữ tâm luôn được chị gửi gắm trong từng sản phẩm, đã nhận được lòng tin yêu của khách hàng dành cho tất cả các sản phẩm từ Honeco.
Nữ hoàng thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam 2018 lộng lẫy trong bộ trang phục áo dài.

Vẻ đẹp không tuổi của Nữ hoàng Thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam 2018

Tình cờ biết đến cuộc thi Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam năm 2018, nữ doanh nhân Lê Thị Nga đã mạnh dạn đăng ký tham gia trước sự cổ vũ của người thân và bạn bè. Bởi theo chị đây là 1 cuộc thi mang ý nghĩa giao lưu, vinh danh những người phụ nữ Việt Nam đã và đang cống hiến khả năng nghề nghiệp của mình để xây dựng thương hiệu Việt Nam: Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà, góp phần xây dựng kinh tế đất nước ngày càng phồn thịnh và phát triển bền vững.. Cuôc thi cũng đề cao vẻ đẹp của hình thức, trí tuệ và giàu lòng nhân ái. Bên cạnh đó cũng là cơ hội để chị được trải nghiêm và thử thách chính mình, được giao lưu và học hỏi thêm từ những người bạn, người em cùng tham gia cuộc thi và lưu lại một dấu ấn đẹp.

Nhà sản xuất Phim Phạm Hoàng Nam chúc mừng Tân nữ hoàng Lê Thị Nga có bài phát biểu đầy thần thái khi trả lời phỏng vấn của Mc Lê Anh. 
Chia sẻ về cảm xúc của mình sau cuộc thi, nữ doanh nhân xinh đẹp Lê Thị Nga cho biết: "Đạt danh hiệu Nữ hoàng Thương hiệu ngành thực phẩm tại Việt Nam do Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp với Công ty Xuất nhập Khẩu ô tô Ngọc Minh tổ chức, tôi thấy mình thật may mắn, hạnh phúc và vô cùng tự hào. Đây là 1 cuộc thi nhằm tôn vinh các doanh nhân nữ lên ngôi nữ hoàng đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt những công việc mà tôi đang làm và ngoài ra sẽ nỗ lực học hỏi, hoàn thiện bản thân để xứng đáng với danh hiệu cao quý này."

Nữ hoàng thương hiệu Lê Thị Nga cũng gửi gắm thêm: “Phụ nữ làm kinh doanh có thể gặp muôn vàn những khó khăn, thử thách. Đôi lúc chúng ta sẽ cảm thấy nản lòng và muốn dừng bước. Nhưng chỉ cần giữ vững niềm tin và tiếp tục cố gắng, chúng ta có thể tạo ra những điều tuyệt vời”.

Đối tác, nhà phân phối cũng có mặt chúc mừng Nữ hoàng Lê Thị Nga.









Share this:

Đăng nhận xét

 
DIỄN ĐÀN CHỦ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Diễn đàn Chủ doanh nghiệp. Designed by OddThemes