Tin cập nhật

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Sàn nhựa Homefloor- Sáng bừng không gian sống

Sử dụng các vật liệu tối ưu tiết kiệm thời gian chi phí và làm nổi bật nét hiện đại, đẳng cấp của không gian sống chính là xu hướng chủ đạo trong thiết kế nội thất hiện nay. Vì thế, sàn nhựa ngày càng được ưa chuộng với những ưu điểm nổi trội như màu sắc và hoa văn đa dạng, phù hợp với nhiều không gian, độ bền cao, chịu nước tốt, chống mối mọt, cong vênh và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Ngày nay, sàn nhựa ngày càng được ưu tiên sử dụng trong nhiều công trình thuộc mọi lĩnh vực của đời sống. Sàn phòng ngủ ấm áp, sàn phòng khách hiện đại, sàn trường học thân thiện, sàn văn phòng trẻ trung, sàn nhà hàng, khách sạn sang trọng, đẳng cấp,… sàn nhựa có thể dễ dàng hòa hợp với mọi phong cách và mọi nhu cầu của khách hàng nhờ sự phong phú trong chất liệu, màu sắc, khả năng chống thấm, chống nồm ẩm, thi công nhanh và giá cả phải chăng hơn rất nhiều. Những mẫu sàn nhựa vân gỗ, vân đá có thể lắp đặt cả ngoài trời vừa sang vừa bền mà sàn gỗ ít màu sắc, sàn gạch men trơn trượt hay sàn đá lạnh lẽo không thể nào làm được.

Với khát vọng đem những giải pháp nội thất tiên tiến nhất trên thế giới về phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, thương hiệu sàn nhựa Homefloor tự hào là đơn vị đi đầu trong xuất nhập khẩu và ứng dụng thi công vật liệu hoàn thiện mới, đem lại cho các công trình cả dân dụng cả công nghiệp vẻ ngoài hiện đại, tiện nghi và thân thiện. Những thiết kế sàn ấn tượng tại tòa nhà văn phòng FPT, nhà máy Samsung Thái Nguyên, khách sạn Giang Sơn, sàn nhà thi đấu của trường quốc tế Newton, khu vui chơi sáng tạo Doo số 1 Lương Yên,…đã được khách hàng đánh giá cao chính là minh chứng cho uy tín và những nỗ lực của Homefloor, luôn luôn lấy khách hàng làm trung tâm và mang đến dịch vụ chất lượng trên cả sự mong đợi của khách hàng. Luôn cập nhật những loại vật liệu sàn ưu việt từ các quốc gia tiên tiến như Pháp, Đức, Hàn Quốc cùng với kinh nghiệm dày dạn trong thi công công trình ở nhiều lĩnh vực, Homefloor tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ sàn nhựa dán keo, sàn nhựa hèm khóa, sàn thể thao, sàn bệnh viện theo tiêu chuẩn châu Âu,… Thay vì mất thời gian kiếm tìm từ nhiều nhà cung cấp, chỉ cần Homefloor với chuyên môn sâu, không gian sống, làm việc, không gian công cộng, tất cả sẽ bừng sáng bởi những loại vật liệu tốt nhất và chất lượng thi công tốt nhất.
Không chỉ đơn thuần là cung cấp vật liệu và thi công sàn, Homefloor trước tiên là một nhà tư vấn với phong cách phục vụ tận tâm, đem đến cho khách hàng một giải pháp tổng thể về vật liệu sàn vừa phù hợp với nội thất, cá tính của chủ nhân vừa bền đẹp lại vừa giảm chi phí. Theo dòng chảy của sự đổi mới và phát triển, đội ngũ của Homefloor không bao giờ đứng yên mà không ngừng lắng nghe, học hỏi, cải tiến và kiểm soát chất lượng, tiến độ, chi phí để mang đến giải pháp tốt nhất cho quý khách hàng.  Luôn hoạt động theo phương châm “Khẳng định chất lượng- Tạo dựng niềm tin”, lợi ích của khách hàng, niềm tin của khách hàng chính là yếu tố tiên quyết để thương hiệu Homefloor có được chỗ đứng bền vững trong thị trường đầy cạnh tranh hiện nay.

Share this:

Đăng nhận xét

 
DIỄN ĐÀN CHỦ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Diễn đàn Chủ doanh nghiệp. Designed by OddThemes