Tin cập nhật

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Nước uống Xudavi- Từ thiên nhiên, nước mát lành

Nướclà cội nguồn của sự sống, 70% trọng lượng cơ thể con người là nước và mọi hoạt động sinh hoạt cá nhân đến sản xuất đều không thể thiếu nước. Vậy nhưng, nguồn nước bị ô nhiễm hay không đảm bảo vệ sinh cũng là nguồn cơn của tật bệnh, suy giảm sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Xuất phát từ chính mong muốn bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình và những người xung quanh, anh Lê Mạnh Thắng - giám đốc công ty TNHH thương mại du lịch Xuân Đất Việt đã sáng lập ra thương hiệu nước tinh khiết Xudavi từ chính mạch nước ngầm sâu dưới lòng sông Hồng- cũng chính là quê hương của anh.

Được sử dụng nước sạch là nhu cầu thiết yếu và chính đáng của mỗi người dân. Và kinh doanh trong ngành nước sạch chỉ vì lợi nhuận mà bất chấp tất cả các quy định về an toàn thì đó là một tội ác. Đó là điều anh Lê Mạnh Thắng luôn tâm niệm. Bước vào lĩnh vực sản xuất nước sạch là chấp nhận những thách thức bởi sự cạnh tranh, sự phá giá của nhiều cơ sở không đạt chuẩn, thế nhưng trải qua gần 8 năm phát triển, thương hiệu nước tinh khiết Xudavi ngày càng được người tiêu dùng, các công ty, tổ chức tin tưởng bởi chính phương châm “Nước sạch phải thực sự sạch” cùng phong cách phục vụ tận tâm đã kiên định từ ngày đầu thành lập.
(CEO Lê Mạnh Thắng Vinh dự nhận danh hiệu "Doanh nhân cống hiến 2017"

Cởi mở và chân thành, anh Thắng không ngại dẫn bất kỳ ai còn băn khoăn đến thăm dây chuyền sản xuất nước sạch của công ty anh. Ngoài nguồn nước tinh khiết từ mạch nước ngầm sông Hồng tìm được như một cơ duyên, nước Xudavi còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ lọc nước RO nhập khẩu từ Hoa Kỳ tiên tiến nhất hiện nay, khử độc, thanh trùng nước bằng ozone và tia cực tím, hoàn toàn không sử dụng hóa chất độc hại, sau đó được tiệt trùng và đóng bình. Vì thế nước Xudavi vừa thỏa mãn được tất cả các tiêu chuẩn về vi sinh, hóa sinh của Bộ y tế, vừa an toàn cho sức khỏe lại giữ được độ thanh khiết rất tự nhiên. Đáng trân trọng là khi nhiều cơ sở bỏ qua các khâu kiểm định, bảo dưỡng, vệ sinh thiết bị để cắt giảm chi phí thì cứ 6 tháng một lần, anh Thắng lại đích thân đem mẫu nước của mình đến Bộ y tế để kiểm định chất lượng. Các chỉ số về vi sinh, hóa sinh đều rất an toàn đảm bảo loại bỏ các tạp chất, các kim loại nặng, các vi sinh vật gây hại cho sức khỏe, đem đến cho người dân một nguồn nước thuần chất, mát lành. Anh Thắng chia sẻ, công ty anh luôn định kỳ vệ sinh các đường ống và bể chứa nước bằng muối, than hoạt tính qua rất nhiều lần tẩy rửa vì những tạp chất lắng lại lâu ngày trong ống dẫn, bể chứa có thể gây ô nhiễm nước. Công việc này thường bị bỏ qua ở nhiều cơ sở sản xuất nước vì tốn kém thời gian và chi phí thế nhưng lại luôn được Xudavi kiên định thực hiện.

Thực tế đã chứng minh, khi làm việc bằng tất cả cái tâm và sự phát triển bền vững của cộng đồng thì cuối cùng sẽ được ghi nhận. Khi người tiêu dùng hoang mang bởi những bình nước có màu lạ, đóng cặn hay sực mùi clo, khi Cục an toàn vệ sinh thực phẩm phát hiện ra hàng loạt các cơ sở sản xuất nước ngay cạnh bãi rác, nghĩa trang, điều kiện vệ sinh cực kém, máy móc cáu bẩn,… thì những thương hiệu nước “sạch từ tâm” như Xudavi ngày càng lan tỏa và chiếm được lòng tin từ khách hàng. Xudavi tự hào là đơn vị cung cấp nước sạch cho ngân hàng công thương Việt Nam Vietinbank, các công ty, các nhà hàng, spa, các hiệu thuốc, phòng khám đa khoa,… khắp Hà Nội.

Say mê đặc biệt với việc cung ứng nước sạch phục vụ nhu cầu thiết yếu của con người, Xudavi dự định cho ra mắt dòng sản phẩm nước uống cao cấp với cải tiến về mẫu mã, nắp, vòi theo chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý, tất cả vì sức khỏe và quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.

Share this:

Đăng nhận xét

 
DIỄN ĐÀN CHỦ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Diễn đàn Chủ doanh nghiệp. Designed by OddThemes