Tin cập nhật

Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

VOV tổ chức phát động và ủng hộ “Vì miền Trung thân yêu”


VOV.VN -Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức lễ phát động và ủng hộ “Vì miền Trung thân yêu”, hướng tới nhân dân vùng lũ đang gặp nhiều khó khăn.

Sáng nay (18/10), tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia, số 58 Quán Sứ, Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) tổ chức lễ phát động và ủng hộ “Vì miền Trung thân yêu”.
Tham dự buổi lễ có Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc VOV Nguyễn Thế Kỷ; các Phó Tổng giám đốc: Vũ Hải, Nguyễn Xuân Huy, Vũ Minh Tuấn; Phó Bí thư Đảng ủy VOV Phạm Duy Hưng; cùng lãnh đạo các đơn vị trong Đài.

Tổng Giám đốc VOV Nguyễn Thế Kỷ phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Kỷ chia sẻ, trong những ngày qua, bà con các tỉnh miền Trung phải gánh chịu hậu quả nặng nề của các trận bão, lũ; trước đó là ô nhiễm môi trường biển. Do đó, đời sống của bà con hiện gặp rất nhiều khó khăn.
Với tình cảm, đạo lý của dân tộc “Lá lành đùm lá rách”, “Thương người như thể thương thân”, các đơn vị trong VOV động viên cán bộ, công nhân viên ở trong và ngoài nước cùng chung tay ủng hộ bà con vùng lũ miền Trung.

Tổng Giám đốc VOV Nguyễn Thế Kỷ cùng cán bộ VOV tham gia ủng hộ bà con vùng lũ
Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Kỷ nhấn mạnh, trong đợt lũ lần này, các đơn vị của VOV đã làm tốt công tác tuyên truyền. Nhiều phóng viên đã có mặt tại vùng lũ để đưa tin, viết bài, làm phóng sự… đăng tải trên tất cả các phương tiện của VOV (phát thanh, truyền hình, báo điện tử, báo in); qua đó trực tiếp động viên bà con, tạo sức lan tỏa trong xã hội.
Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Kỷ cũng lưu ý trong công tác tuyên truyền, cần nhấn mạnh vấn đề phòng ngừa dịch bệnh, khắc phục hậu quả sau lũ; tinh thần cưu mang của bà con trong hoạn nạn, khó khăn. Trong đó tập trung phát động, làm dấy lên trong toàn xã hội tình cảm yêu thương, đùm bọc, sẻ chia, giúp đỡ lẫn nhau.

Các cán bộ VOV ủng hộ bà con vùng lũ
Các đơn vị của VOV cũng có thể thông qua mạng xã hội để phát động, kêu gọi khán giả, thính giả hưởng ứng, tham gia.
“Nếu làm được như thế, chắc chắn bà con miền Trung sẽ nhận được nhiều sẻ chia, giúp đỡ hơn. Bên cạnh nguồn lực của Nhà nước, nguồn lực của xã hội cũng vô cùng quan trọng, nhất là tình cảm, tấm lòng, trách nhiệm của chúng ta – đặc biệt của những người làm báo, đối với bà con vùng lũ” – Tổng Giám đốc VOV nhấn mạnh.
Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Kỷ đề nghị Văn phòng Đài mở tài khoản và công khai để công chúng của Đài – những người hướng về bà con miền Trung, có thể tham gia ủng hộ.
Trong đợt này, Công đoàn VOV kêu gọi các cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nghệ sĩ, nhân viên… của Đài Tiếng nói Việt Nam, mỗi người ủng hộ bà con vùng lũ miền Trung ít nhất 1 ngày lương./.

    Share this:

    Đăng nhận xét

     
    DIỄN ĐÀN CHỦ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
    Diễn đàn Chủ doanh nghiệp. Designed by OddThemes