Tin cập nhật

Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Giới thiệu Diễn đàn Chủ Doanh nghiệp


Năm 2016, một trong những nhiệm vụ trọng tâm được nước ta đặt ra là phải tạo nên làn sóng đầu tư mạnh mẽ ở Việt Nam với tinh thần “Quốc gia khởi nghiệp”. Doanh nghiệp đã được xác định là nhân tố quan trọng đối với sự phát triển phồn thịnh của đất nước. Từ đó, Chính phủ đã có rất nhiều chính sách thể hiện sự quan tâm trong việc thúc đẩy khởi nghiệp trong các doanh nghiệp.

Trong năm 2016 vừa qua, các doanh nghiệp, doanh nhân đã có những hoạt động sôi nổi, nắm bắt thời cơ vươn lên bứt phá, có những sự phát triển vượt bậc, góp phần tạo nên sức sống cho nền kinh tế Việt Nam mà quan trọng là nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt trên trường quốc tế.
Diễn đàn chủ doanh nghiệp ra đời, với ý nghĩa nhằm hỗ trợ cộng đồng doanh nhân duy trì và ổn định sản xuất- kinh doanh. Ghi nhận những đóng góp quan trọng của cộng đồng trong việc kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, duy trì tăng trưởng hợp lý,  tạo ra việc làm, tăng thu nhập cho dân cư, tham gia xóa đói, giảm nghèo, thực hiện các chính sách an sinh, xã hội của đất nước và hội nhập quốc tế. Đóng góp thiết thực vào công cuộc xây dựng cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Bên cạnh đó, tại đây, các doanh nghiệp, doanh nhân sẽ có cơ hội giao lưu, chia sẻ, tháo gỡ những khó khan, vướng mắc mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt. Đây cũng là nơi kết nối giữa các doanh nghiệp và các bên liên quan, nhằm hướng tới sự phát triển chung cho nền kinh tế của Việt Nam trong những năm sắp tới.

Diễn đàn là nơi các doanh nghiệp có thể trao đổi ý tưởng, thảo luận và thống nhất về thách thức, giải pháp và lợi thế trong nền kinh tế Việt Nam; những trao đổi này sẽ được phát sóng trực tiếp trên Kênh truyền hình VOV, trong chương trình Diễn đàn Chủ Doanh nghiệp bao gồm các chuyên mục đa dạng: Tiêu điểm doanh nghiệp, Talshow Bàn tròn doanh nghiệp, Phong cách doanh nhân, Không gian doanh nghiệp, Kinh tế xanh, Chân dung thành công, Góc chuyên gia, Sách hay cho doanh nghiệp, Nhân viên 5 sao, Câu chuyện doanh nghiệp.

Diễn đàn sẽ giúp Chính phủ và “các đối tác” hiểu rõ thực trạng của môi trường kinh tế tư nhân, từ đó dễ dàng hơn trong việc trao đổi thông tin, hướng dẫn hợp tác và hỗ trợ cho doanh nghiệp. Tạo ra mạng lưới kết nối giữa các chuyên gia đầu ngành, cơ quan Chính phủ, đối tác nước ngoài, và cơ quan đa phương để hỗ trợ sự phát triển của doanh nghiệp.

Đặc biệt, V.U.A Group phối hợp với Kênh Truyền hình VOV thực hiện chương trình Truyền hình trực tiếp “Gặp gỡ doanh nhân và văn nghệ sỹ nổi tiếng Xuân 2017”, nhằm hội ngộ những nhà doanh nghiệp, doanh nhân có hoạt động nổi bật trong năm 2016, giao lưu nghệ thuật cùng với những nghệ sỹ được mến mộ. Hứa hẹn sẽ là một cuộc gặp gỡ đầy thú vị và đặc sắc!

Sự ra đời của Diễn đàn Chủ Doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang tới những cơ hội liên kết, tầm nhìn sáng tạo mới cho doanh nghiệp, kiến tạo nên những thành công vượt bậc cho nền kinh tế Việt Nam.

Share this:

Đăng nhận xét

 
DIỄN ĐÀN CHỦ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Diễn đàn Chủ doanh nghiệp. Designed by OddThemes