Tin cập nhật

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Chi hội Doanh nhân Việt Mỹ chính thức được thành lập tại Hà Nội

Sáng ngày 5/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, 11 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội, lễ ra mắt Chi hội Việt - Mỹ đã diễn ra trong không khí đặc sắc, ấn tượng với sự tham gia của 160 đại biểu và khách mời.

Các thành viên trong Chi hội Doanh nhân Việt - Mỹ nhận quyết định. 
Lễ ra mắt Chi hội Việt-Mỹ giới thiệu video clip về sự ra đời và hoạt động của Hội DNTNVN, đặc biệt là những chỉ đạo sâu sắc đối với cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp tư nhân của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại buổi Thủ tướng gặp mặt đoàn đại biểu Hội DNTNVN và các doanh nhân tiêu biểu (tháng 6/2019).



                                      Phóng sự đưa tin sự kiện ra mắt


Tham dự Lễ ra mắt Chi hội Việt-Mỹ có PGS.TS. Nguyễn Trọng Điều, Chủ tịch Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam (DNTNVN). Thay mặt BCH Trung ương Hội DNTNVN, ông Nguyễn Thủ Đô, Phó Tổng thư ký Hội đã công bố các quyết định về thành lập Chi hội Doanh nhân Việt - Mỹ; quyết định công nhận Chi hội trưởng Chi hội Doanh nhân Việt-Mỹ cho bà Lê Thị Lộc, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Mỹ phẩm - Dược quốc tế; quyết định công nhận hội viên mới thuộc Hội DNTNVN cho 32 doanh nhân, nâng số thành viên của Chi hội Việt-Mỹ lên con số 60.

Ra mắt Chi hội Doanh nhân Việt-Mỹ: Ấn tượng và khởi sắc ảnh 2
PGS.TS. Nguyễn Trọng Điều, Chủ tịch Hội DNTNVN trao các quyết định cho các thành viên Chi hội Doanh nhân Việt-Mỹ.
Ảnh: DNVN/Minh Hoa.

Tại sự kiện, các thành viên và khách mời có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với nhiều doanh nhân thành đạt, học hỏi kinh nghiệm thành công, tạo ra nhiều kết nối, tìm kiếm cơ hội kinh doanh cho tổ chức. Được biết, ngay khi thành lập, Chi hội Doanh nhân Việt-Mỹ đã nhanh chóng mở rộng về thành viên cũng như các lĩnh vực, ngành nghề: Làm đẹp, sức khỏe, giáo dục, xuất bản, thiết kế, công nghệ…


Share this:

Đăng nhận xét

 
DIỄN ĐÀN CHỦ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Diễn đàn Chủ doanh nghiệp. Designed by OddThemes