Tin cập nhật

Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

TS HỒ HỮU VIỆT tài trợ cho chương trình “GIAO LƯU VĂN HÓA” và seri phim “NHỮNG CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU XUYÊN BIÊN GIỚI”

Vừa qua, TS Hồ Hữu Việt tiếp tục đồng hành và tài trợ cho chương trình “Giao Lưu Văn Hóa – Cultural Exchange” diễn ra tại Hà Nội.
TS Hồ Hữu Việt, doanh nhân thành đạt.
Đây là một chương trình văn hóa đặc sắc và đầy ý nghĩa với sự tham gia của diễn giả David Devin, tác giả cuốn sách viết cho Phụ nữ Việt “Phụ nữ lãnh đạo bằng yêu thương – Chìa khóa của thành công ở hạnh phúc”.

Chương trình đem đến cho cộng đồng góc nhìn mới về Phụ nữ Việt qua câu chuyện một phụ nữ trở thành CEO của một công ty lớn đồng thời là người lãnh đạo dẫn dắt cuộc hôn nhân của cô ấy là đúng và hoàn toàn bình thường.

Và có lẽ, vai trò tốt nhất của người chồng nên là phụ giúp vợ mình biến ước mơ của cô ấy thành sự thật và sẵn sàng hy sinh sự nghiệp của mình vì sự nghiệp của vợ nếu như phải lựa chọn.
Bạn có đồng ý với quan điểm này?
Diễn giả David Devin, tác giả cuốn sách viết cho Phụ nữ Việt “Phụ nữ lãnh đạo bằng yêu thương"
Qua những giao lưu, chia sẻ của TS Hồ Hữu Việt và tác giả David, các bạn trẻ, đặc biệt là những người phụ nữ đã có những góc nhìn mới về sự thành công và hạnh phúc của riêng mình.
Song song với chương trình giao lưu, TS Hồ Hữu Việt sẽ tiếp tục tài trợ cho seri phim “Những câu chuyện tình yêu xuyên biên giới”.

Ông mong muốn tạo một không gian kết nối, chia sẻ những câu chuyện người thực, việc thực về tình yêu giữa những người khác quốc tịch, đặc biệt là sự khó khăn về khác biệt văn hóa giữa Việt Nam và các nước phương Tây. Để từ đây, các cặp đôi xuyên biên giới trong hiện tại và tương lai sẽ có thêm động lực cùng thấu hiểu để vượt qua mọi khó khăn, “người có tình sẽ thành thân thuộc”.

Chương trình văn hóa này kết thúc nhưng hứa hẹn sẽ có những chương trình thiết thực và ý nghĩa hơn trong tương lai được tổ chức bởi TS Hồ Hữu Việt.

Có thể nói, TS Hồ Hữu Việt là một doanh nhân trăn trở với văn hóa, với xã hội, không chỉ làm giàu cho chính mình mà còn góp sức làm giàu văn hóa, tri thức cho cộng đồng.

Cúc Phương Resort and Villas
Ông tham gia đầu tư vào rất nhiều công trình văn hóa như: Kí túc xá Thăng Long dành cho sinh viên; Công viên nước Hồ Tây; Trường năng khiếu bóng đá Thăng Long,… và là chủ đầu tư của Cúc Phương resort tại xã Đồng Tâm, Ninh Bình – một vùng xa xôi, hẻo lánh với mong muốn bảo vệ môi trường thiên nhiên xanh và thúc đẩy nền kinh tế địa phương phát triển, tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương nơi đây.
Nghê Na

Share this:

Đăng nhận xét

 
DIỄN ĐÀN CHỦ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Diễn đàn Chủ doanh nghiệp. Designed by OddThemes