Tin cập nhật

Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Thành công từ bài toán khởi nghiệp bằng sản phẩm cao cấp Onity

Công ty TNHH Onity Việt Nam được thành lập từ 2005. Trải qua 12 năm xây dựng và phát triển, Onity Việt Nam hiện nay đã đạt 80% thị phần khu vực phía Bắc và phần lớn thị phần trên cả nước.

Nguyễn Thị Thanh Xuân, Tổng giám đốc Công ty TNHH Onity Việt Nam
Onity Việt Nam chính là nhà phân phối độc quyền chính thức của Onity, một thương hiệu nổi bật của tập đoàn UTC (United Technologies). Đây là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu của Mỹ, được thành lập từ những năm đầu của thế kỉ 20. 

Hiện nay, Onity Việt Nam đã có 4 chi nhánh với trên 50 nhân viên tại khu vực Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và Tp. Hồ Chí Minh.

Cụ thể, Onity Việt Nam là nhà cung cấp, tư vấn, chuyển giao, lắp đặt và bảo trì các thiết bị chuyên dụng, đưa ra các giải pháp toàn diện cho nhiều khách sạn, resort cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 – 5 sao như: Accor, Marriott, IHG, Starwood, Daewoo..., các công trình như: Khách sạn Daewoo Hà Nội, Sofitel Metropole, JW Marriot Hà Nội, Khách sạn Novotel Hạ Long, Khách sạn Vinpeal, Mercure Đà Nẵng hay Khách sạn New World tại Tp. HCM,...

Một buổi lên sóng của Tổng Giám đốc Onity Việt Nam - nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Xuân trên VOV TV
Để đạt được những thành quả nổi bật này, ngoài sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ thành viên trong công ty, thì ý tưởng khởi nghiệp của người sáng lập cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng – đó là ý tưởng về những sản phẩm cấp cao.

Khi được hỏi về quyết định khởi nghiệp, Nguyễn Thị Thanh Xuân, Tổng giám đốc Công ty TNHH Onity chia sẻ: “Năm 2005, thị trường Việt Nam có nhiều chính sách mở để hoà nhập với nền kinh tế thế giới. Khi đó, Việt Nam đã trở thành điểm đến của các nhà đầu tư nước ngoài, cùng với khách du lịch đến từ các nước trên thế giới và phòng ốc khách sạn còn khan hiếm đặc biệt là các khách sạn 4 sao, 5 sao. Chúng tôi nhận thấy rằng đây sẽ là xu hướng trong tương lai, vì vậy chúng tôi lựa chọn các sản phẩm cao cấp để phân phối tại Việt Nam”.

Người ta thường nói: “Vạn sự khởi đầu nan”, dù ý tưởng khởi nghiệp của Onity rất chuẩn xác nhưng cũng gặp nhiều khó khăn khi mới bắt đầu tiến vào thị trường. Đó là việc tìm được khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm cao cấp. Bên cạnh đó, sự cạnh tranh của các sản phẩm cùng tính năng đến từ các quốc gia như Trung Quốc hay Malaysia cũng là trở ngại lớn.

Tập thể Onity Việt Nam luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.
Sau nhiều thăng trầm, Onity Việt Nam từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam, đồng thời là nhà cung cấp thiết bị cho các công trình quốc tế như: Đại sứ quán Thụy Sĩ, Đại sứ quán Singapo, Đại sứ quán Isarel cùng với nhiều công trình lớn khác trên cả nước.

Tiếp nối phương châm hoạt động: “Chất lượng là uy tín, Dịch vụ là đẳng cấp”, Tổng Giám đốc Thanh Xuân cùng tập thể nhân viên Onity Việt Nam luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới, nắm bắt xu hướng thị trường để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng với giá thành cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi ưu việt.
Nghê Na

Share this:

Đăng nhận xét

 
DIỄN ĐÀN CHỦ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Diễn đàn Chủ doanh nghiệp. Designed by OddThemes