Tin cập nhật

Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Tư vấn ứng dụng công nghệ trong kinh doanh bất động sản


14h ngày 25/8, ba chuyên gia về lĩnh vực bất động sản, công nghệ, thương mại điện tử chia sẻ cách kinh doanh địa ốc online hiệu quả.


Nhiều chủ đầu tư cùng các đơn vị phân phối tận dụng tính năng chia sẻ trực tuyến trên Facebook, để hiển thị thông báo khách hàng. Nhờ đó, người mua có thể theo dõi tiến độ triển khai, thông tin từ bao quát đến chi tiết của dự án.
Những đơn vị tiềm lực tài chính, chuyên nghiệp trong kinh doanh cũng mạnh tay đầu tư các ứng dụng mới với nhiều tính năng hỗ trợ cho cả đội ngũ tư vấn lẫn khách mua nhà. Tuy nhiên, không ít người dùng vẫn nghi ngại mua bất động sản trực tuyến. Thậm chí, họ cho rằng đó là chiêu trò của giới kinh doanh địa ốc.
Ông Phan Văn Hưng - Giám đốc Công nghệ Tập đoàn CenGroup.

Buổi tư vấn trực tuyến ngày 25/8 trên VnExpress sẽ giúp độc giả hiểu hơn về xu hướng công nghệ trong lĩnh vực bất động sản, giải đáp các thắc mắc như: Mua bất động sản qua một website liệu có an toàn? Làm thế nào để thay đổi suy nghĩ khách hàng về nghề môi giới bất động sản? Bán nhà online giúp tăng doanh thu ra sao? Giao dịch trực tuyến liệu có hiện tượng tranh chấp trùng căn?...
Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam - Nguyễn Thanh Hưng.

3 chuyên gia tư vấn cho độc giả gồm ông Lê Xuân Nga - Tổng Giám đốc nghemoigioi.vn, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Bất động sản Thế kỷ (Cenland); ông Phan Văn Hưng - Giám đốc Công nghệ Tập đoàn CenGroup và ông Nguyễn Thanh Hưng - Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo các kỹ năng bán hàng, quản lý đội nhóm và tham vấn cho nhiều chủ đầu tư, ông Lê Xuân Nga sẽ chia sẻ đến độc giả - nhất là những người quan tâm đến lĩnh vực môi giới các kỹ năng xây dựng phát triển sản phẩm; chiến lược kinh doanh địa ốc hiệu quả và làm thế nào để nâng cao vai trò nghề môi giới trong xã hội.
Ông Lê Xuân Nga - Tổng giám đốc nghemoigioi.vn, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Bất động sản Thế kỷ (Cenland).

Ông Phan Văn Hưng cập nhật các xu hướng bán hàng trực tuyến, các ứng dụng hiện đại nhằm tối ưu hóa quá trình mua - bán bất động sản nhanh chóng, an toàn, hiệu quả... Bên cạnh đó là bí quyết tìm kiếm các website giao dịch địa ốc uy tín; giúp khách hàng tránh các rủi ro không đáng có khi có nhu cầu sở hữu bất động sản.
Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam - Nguyễn Thanh Hưng mang đến độc giả các nhận định, đánh giá về tiềm năng cũng như những hạn chế trong kinh doanh bất động sản trên nền tảng thương mại điện tử tại Việt Nam thời gian tới.


Share this:

Đăng nhận xét

 
DIỄN ĐÀN CHỦ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Diễn đàn Chủ doanh nghiệp. Designed by OddThemes