Tin cập nhật

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Du lịch Teambuilding - Cảm xúc, lắng đọng và gắn kết, Công Ty TNHH Du Lịch Hùng Vương

“Muốn lãi to, hãy làm cho nhân viên vui vẻ”- tựa đề cuốn sách mới nhất của nhà tâm lý học Noelle Nelson đã nhấn mạnh ý nghĩa của tinh thần nhân viên, sự gắn kết, hòa đồng trong tập thể đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đem lại những phút giây thoải mái sau giờ làm việc căng thẳng, những trò chơi tăng tính tương tác và nâng cao tinh thần đồng đội, khả năng kết nối tuyệt vời giữa sếp và nhân viên, giữa nhân viên cũ và nhân viên mới khiến cho hình thức du lịch teambuilding ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong chiến lược xây dựng văn hóa doanh nghiệp của mình.

Du lịch teambuilding hiểu đơn giản là một tour du lịch được xây dựng với mục đích gắn kết các thành viên trong một tập thể thông qua các nhiệm vụ, trò chơi độc đáo đòi hỏi họ phải hợp sức để cùng nhau vượt qua. Bước ra khỏi môi trường làm việc quen thuộc, rũ bỏ “vỏ bọc” giao tiếp hằng ngày, các thành viên có cơ hội thể hiện hết cá tính và khả năng của bản thân, được tương tác, sẻ chia và hỗ trợ lẫn nhau. Chuyến đi cũng như một khóa huấn luyện thực tế giúp các thành viên rèn luyện tinh thần làm việc nhóm, khả năng ứng biến, rút ra các bài học thực tiễn trong công việc và cuộc sống.

Du lịch teambuilding trở thành một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn tạo dấu ấn đặc biệt cho toàn thể công ty khi các hình thức cũ đã trở nên nhàm chán. Thay vì tiệc tùng trong một hội nghị kiểu cách nhưng đơn điệu, xã giao, thay vì đi nghỉ mát đơn thuần rồi mỗi người tự động đi riêng lẻ theo ý mình, tại sao không biến những kỳ nghỉ, lễ kỷ niệm của công ty thành dịp để thắt chặt hơn nữa tình cảm giữa các bộ phận và giữa các nhân viên, một dịp để phá vỡ khoảng cách, tạo sự đồng cảm và ăn ý trong công việc sau này. Những chuyến du lịch teambuilding không chỉ mang đến những trải nghiệm khó quên, nâng cao tinh thần đoàn kết mà cao hơn còn để lại ấn tượng đẹp trong lòng đối tác, khách hàng về một tập thể nhiệt huyết, có bản sắc, làm hết sức và cũng chơi hết mình.

Đúng như thông điệp HappyVoyage- chuyến đi hạnh phúc, đến với công ty TNHH dịch vụ du lịch và thương mại Hùng Vương, bạn sẽ tìm thấy tất cả ý tưởng, kế hoạch cho một chuyến du lịch teambuilding đặc sắc, khác biệt và trên hết là lan tỏa hạnh phúc trong suốt cuộc hành trình. Không dừng lại ở những khung chương trình dập khuôn có sẵn, mỗi khách hàng sẽ được xây dựng một concept riêng phù hợp với văn hóa, tình hình thực tế và truyền tải được trọn vẹn những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Hòa mình vào thiên nhiên, khám phá miền đất mới kết hợp với những hoạt động teambuilding vui nhộn, cảm xúc sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời mà du lịch Hùng Vương mang đến cho khách hàng.


“Hạnh phúc là thứ dễ lây lan”. Khi nhân viên hạnh phúc, khách hàng cũng sẽ hạnh phúc. Chưa bao giờ là muộn cho một kế hoạch teambuilding cảm xúc, lan tỏa và lắng đọng cùng với dịch vụ chuyên nghiệp và đầy sáng tạo của Hùng Vương. Cùng nhau thư giãn rồi lên dây cót tinh thần cho những mục tiêu chung thôi nào!!! Vì bạn xứng đáng nhận được nhiều hơn những gì mà một chuyến du lịch đơn thuần mang lại.

Share this:

Đăng nhận xét

 
DIỄN ĐÀN CHỦ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Diễn đàn Chủ doanh nghiệp. Designed by OddThemes