Tin cập nhật

Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Chương trình Phong cách doanh nhân


Doanh nhân không chỉ tập trung làm kinh tế mà họ còn có những sở thích, năng khiếu hết sức đặc biệt, V.U.A Group muốn hướng độc giả đến một góc nhìn khác về các doanh nhân, doanh nghiệp. 

Một người doanh nhân có phong cách riêng được thể hiện từ vẻ bề ngoài cho đến thói quen, sở thích và quan trọng nhất là tâm hồn, sẽ luôn là những người thành công cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống đời thường. Chị Nguyễn Thu Hương (Tổng Biên tập Tạp chí Phong cách doanh nhân) chia sẻ rằng: 55% sự thành công chính là đến từ phong cách. Trong chương trình này, V.U.A sẽ khai thác những câu chuyện của các doanh nhân, họ chia sẻ về những sở thích, năng khiếu, phong cách thời trang, thói quen giao tiếp, … làm thế nào để họ luôn tự tin, xử lí thành công tất cả các vấn đề của cuộc sống.


Những nhân vật doanh chủ xuất hiện trong chương trình có thể là những người nổi tiếng hoặc chưa quen mặt với khán giả nhưng những thông điệp, câu chuyện mà họ chuyển tải chắc chắn sẽ mang lại những bài học, kinh nghiệm hoặc ít nhất là sự sẻ chia tới khán giả.

Share this:

Đăng nhận xét

 
DIỄN ĐÀN CHỦ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Diễn đàn Chủ doanh nghiệp. Designed by OddThemes